HẸN GỌI ĐIỆN THOẠI
ĐẶT DỊCH VỤ

Triết lý kinh doanh

  1. Tầm nhìn:
Luôn luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành một công ty du uy tín hàng đầu Việt Nam, một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường  và chia sẻ niềm đam mê du lịch đến tất cả mọi người trên thế giới.
Travelogy Viet Nam sẽ gây dựng một thương hiệu được thừa nhận với chất lượng dịch vụ tốt nhất, phong cách phục vụ chu đáo chuyên nghiệp, mở rộng phát triển kinh doanh ra nước ngoài mang bản sắc văn hóa Việt Nam đến với du khách quốc tế, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam.
  1. Sứ mệnh:           
Mang lại một không gian du lịch với những hành trình khám phá chinh phục mới lạ hấp dẫn, nơi du khách thỏa mãn niềm đam mê tận hưởng những dịch vụ chất lượng tốt nhất, phong cách phục vụ chu đáo nhất, nơi du khách tin tưởng và hài lòng khi quyết định lựa chọn người bạn bạn đồng hành và người phục vụ cho mỗi chuyến đi của mình, nơi mà từ đó du khách có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất sau mỗi chuyến đi để khơi dậy cảm hứng đam mê chinh phục những miền đất mới.
Kết hợp giữa doanh nghiệp với trách nhiệm xã hội và bảo tồn giá trị thiên nhiên, văn hóa, lịch sử và phong tục tập quán địa phương, Travelogy Viet Nam tạo ra một một môi trường làm việc lý tưởng cho những người có niềm đam mê, kiến thức và kinh nghiệm du lịch, tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động trong ngành, hướng khách hàng đến những việc làm thiết thực giúp bảo tồn và phát triển những giá trị của điểm đến.
Xây dựng một thương hiệu du lịch Việt Nam mang tầm cỡ Quốc tế mang bản sắc Việt Nam trong tầm nhìn và hành động toàn cầu.
  1. Giá trị cốt lõi
Giá trị cốt lõi mà chúng tôi luôn theo đuổi  đó là “Nghệ thuật du lịch” – trải nghiệm và hưởng thụ những  điều thú vị và ý nghĩa nhất trong du lich.
Để thực hiện được điều đó, cán bộ nhân viên công ty luôn thuộc và tâm niệm phục vụ khách hàng tận tâm, đúng với tinh thần khẩu hiệu: “Nghệ thuật du lịch”. Biến ước mơ của khách hàng thành hiện thực, miễn là thực hiện được, phù hợp với luật pháp và văn hóa kinh doanh của công ty. Bạn chỉ cần ước, chúng tôi làm phần còn lại.
 
  1. Thương hiệu
Travelogy Viet Nam đã đăng ký nhãn hiệu hàng hóa cho các lĩnh vực – ngành nghề kinh doanh của công ty. Dành cho lĩnh vực du lịch – lữ hành và các dịch vụ khác trong lĩnh vực du lịch – lữ hành, lưu trú, khách sạn, nhà hàng,…

       5. Định hướng chiến lược

Travelogy Viet Nam được tổ chức theo mô hình rất khoa học với toàn bộ Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên cùng đồng lòng phát huy tối đa năng lực cá nhân và tập thể, tập trung phát triển các thế mạnh về con người, sản phẩm – dịch vụ công ty đang có để đạt được những định hướng chiến lược đã đề ra cho các năm tới:
  • Đẩy mạnh khai thác những tuyễn điểm mới hấp dẫn với những lộ trình phù hợp và giá cả phải chăng
  • Đẩy mạnh cả 3 thị trường Nội địa, Inbound và Outbound
  • Mang đến cho khách những dịch vụ du lịch đẳng cấp
Tìm kiếm các chuyến du lịch
Công ty du lịch Travelogy Việt Nam với du lịch cộng đồng: Xu hướng phát triển du lịch bền vững  
Du lịch có trách nhiệm là một cách tiếp cận quản lý du lịch, nhằm tối đa hóa lợi ích kinh ...
Du lịch trải nghiệm là loại hình du lịch dành cho những du khách thích khám phá, trải nghiệm, và tìm ...

Đăng kí nhận bản tin

Liên hệ