Hỏi đáp

Những thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp, vui lòng xem dưới đây. Hy vọng quý khách sẽ hài lòng với câu trả lời của chúng tôi

Làm thế nào để biết yêu cầu đặt phòng của tôi đã được xác nhận?

Ngay khi bạn hoàn tất thao tác đặt phòng, trang xác nhận sẽ hiện ra. Trang này có toàn bộ chi tiết đặt phòng của bạn, bao gồm cả mã đặt phòng và mã số PIN. Vì vậy, bạn có thể truy cập thông tin được lưu trực tuyến tại Travelogy. Chúng tôi cũng sẽ gửi đến bạn thư xác nhận qua e-mail với đầy đủ thông tin đặt phòng.

Giá phòng bao gồm những gì?
Tôi có thể tìm thông tin liên hệ của chỗ nghỉ ở đâu?
Làm sao để biết giá phòng là bao nhiêu?
Tôi đang nhập chi tiết thẻ tín dụng, khi nào thì tôi phải chi trả?
Liệu khách sạn có yêu cầu tôi đặt cọc hoặc trả trước không?
Chúng tôi đi kèm trẻ em; liệu chúng tôi có thể yêu cầu thêm giường phụ hoặc cũi trẻ em trong phòng không?
Phí xử lý giao dịch khi thanh toán bằng thẻ là gì?
Tôi có thể đặt phòng qua điện thoại không ?
Tôi có thể nêu rõ yêu cầu đặc biệt như đặt phòng thông nhau , phòng không hút thuốc, loại giường, nhận phòng sớm không?
Tại sao tôi chưa nhận được vé điện tử hoặc phiếu thanh toán khách sạn?
Liệu tôi vẫn có thể nhận phòng nếu tôi đến khách sạn muộn hơn giờ nhận phòng không?
Tôi có thể đặt thêm một giường nằm nữa được không?
Khách sạn có cho phép khách mang theo thú nuôi?
Tôi có thể đặt phòng mà không dùng đến thẻ tín dụng được không?

Thành viên & Hiệp hội

Đăng ký nhận bản tin

Chúng tôi sẽ gửi cho bạn những chương trình khuyến mại, tour giá hấp dẫn và thông tin du lịch hữu ích qua email mà bạn đăng ký!