Đừng Chần Chừ Gì Nữa, Xách Ba Lô Lên Và đi Ngay đi Nào Các Bạn!

Tú Lệ thơm nức mùi cốm.🌾 Mù Cang Chải thơm nức mùi lúa mới

Mùa Thu tới cũng là lúc nhiều người trẻ rục rịch rủ nhau về một vùng Tây Bắc đầy mê hoặc

Họ tới đây không chỉ để đắm mình vào làn gió thơm ngọt ngào mùa lúa chín, mà còn là dịp để lắng nghe những câu chuyện kì bí được chính những con người nơi đây kể lại những mẩu chuyện ngắn nhắc về một chốn núi rừng mỹ lệ và đầy sắc mầu văn hóa.

Và nhớ là phải đến đây, nhớ là phải đến điểm này nhé mọi người: đồi Móng Ngựa - Đây là khu vực ruộng bậc thang mình thấy đẹp nhất Mù Cang Chải. Để đi được tới đây, du khách phải trải qua quãng đường dài 1,7 km và chỉ có thể di chuyển bằng xe máy với cung đường dốc hiểm trở, gồ ghề.

Nhưng đừng quá lo lắng bởi ở đây phát triển dịch vụ xe ôm do người địa phương chở, mức giá 60.000 đồng/người. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi đặt chân tới đây trước khung cảnh đẹp tựa bức tranh.

Đứng từ trên cao, phóng tầm mắt xuống những thửa ruộng hình vòng cung uốn lượn được ví giống móng ngựa, bạn sẽ cảm nhận được sự kỳ diệu của thiên nhiên. Hít hà sự trong lành giữa không gian mênh mông bao phủ sắc vàng lộng lẫy, mọi mệt mỏi, muộn phiền nơi phố thị dường như tan biến. Nếu có thể, hãy đi vào ngày trong tuần nhé cả nhà!

Nhân vật trải nghiệm. Oăn Oăn

Đấy, một mình một khuôn hình thế này mới thích này. Tú Lệ có gì đặc biệt khiến bạn nhất định phải đến một lần trong đời!

Thành viên & Hiệp hội

Đăng ký nhận bản tin

Chúng tôi sẽ gửi cho bạn những chương trình khuyến mại, tour giá hấp dẫn và thông tin du lịch hữu ích qua email mà bạn đăng ký!